Tuesday, April 1, 2008

Coke Zero


Just want to share my shots of new Coca-Cola Zero... Wala lang magawa kung kaya't pinag balingan ko nang pansin ang lata and bottle cap nang coke... Since kasi noong naging available ito sa market... Almost everyday bumibili ako around 3 to 5 cans medyo nagustuhan namin ang taste kaya napapadalas ang pag inom nito... Then ito nga ang naka-kuha nang aking atensyon kung kayat ginawa kong subject... Using my two F2.8 sigma lens (SIGMA 105mm F2.8 EX DG MACRO and my new SIGMA 70-200mm F2.8 II APO EX DG MACRO HSM) but the result was almost the same... Hirap talaga mag self study, lalo na sa photography, hindi ko magawa ang gusto kong result noong shots ko... Anyway, here are some of my shots...


It took me maybe more than 30 minutes para lang ipatong yung can sa cap and maibalance sya... No adhesive been used, sadyang mano-mano and tiyaga ang aking ginawa... Sulit naman and for me okay naman ang composition... Sana nga lang ay bilin nang Coca-Cola Company yung mga shots ko and gawing poster for their adds... Hehehehe... Wish ko lang!

3 comments:

Wendy on April 2, 2008 at 6:53 AM said...

Nice shots... really!
Malay mo, makita ng coke at gawin ngang poster... aww!

More than thirty minutes para mabalanse ang can at cap para ma-picture-an... ang tiyaga... that's nice!

JM on April 2, 2008 at 10:28 PM said...

uy galing! di zero ang score nito kundi 10 points!

Mousey
http://mousey.sasha-says.com/

Blogger on August 5, 2017 at 5:33 PM said...

Quantum Binary Signals

Professional trading signals sent to your mobile phone every day.

Start following our signals today and earn up to 270% per day.

Statistics

Add to Technorati Favorites

Followers

Powered By Blogger
 

E S P I Y A N G ~ M A N D I R I G M A. Copyright 2010 All Rights Reserved