Tuesday, February 2, 2010

New Template




Well, bisitahin ko muna ulit ang aking blog na bihira ko nang ma-update... Kahapon ay nasumpungan kong ayusin at baguhin ang template ng aking blog... Kung kaya't pagkatapos ng trabaho at pagkadating ng bahay ay dali-dali akong naghagilap ng bagong template format at gumawa ng panibagong header... Sa dami ng mga disensyong pumapasok sa aking isip ay kung ano-ano ang kinalabasan ng pilit kong pinapagandang header...


Ito po ang ilan sa mga aking nagawa...
Sa dami ng mga layout nang header parang naging over ang dating... Pero ang hirap naman ulitin kaya kahit na iisang format lang ang aking ginawa ay nakontento na ako dito sa huling layout na aking nagawa...
Medyo mukhnag komiks pero pwede na yan! Hehehehe... Kinatamaran ko na at masakit na ang aking mga mata sa kaka-ayos ng header at pati na layout nitong bagong template... Pinipilit na pagkasyahin, adjust ng width... adjust ng fonts... adjust ng widgets... Puro adjustment! Hahahahaha... Anyway, for me okay na yan and para lang mabago ang format ng aking blog na sa tinging ko ay wala nang gaanong bumibisita...

0 comments:

Statistics

Add to Technorati Favorites

Followers

Powered By Blogger
 

E S P I Y A N G ~ M A N D I R I G M A. Copyright 2010 All Rights Reserved