Thursday, February 11, 2010

Litratong Pinoy: Iyo (yours)



Litratong Pinoy Entry

.
Magandang araw po ng Huwebes sa lahat... Ang thema sa araw na ito ay "IYO"... Ang aking maibabahaging litrato ay ang isdang ito...

Habang nagiikot kasi ako noon ay nakakita ako ng isang aquarium may kamurahan at kagandahan kung kaya't napabili ako upang ilipat na ang aking mga gold fish at guppies... kinabukasan ay dinala ko ang mga naging anak nila Dwarfen at Traxex (Dwarf Hamster) sa pet shop upang maibenta... Habang ako ay nagmamasid may mga fighting fish na umagaw ng aking atensyon at napagmasdan ang kanilang magaganda at matitingkad na kulay... Siguro ay inakala ng mayari ng Petshop na gusto ko ito kung kayat nasabi niyang "If you want take it... it's your's for free"... Aba! Di na ako tumanggi, free weh! Hehehehehehe...

2 comments:

January Zelene on February 11, 2010 at 2:22 PM said...

swerte libre! hehehe.. pahingi rin..hehe

Iris on February 11, 2010 at 9:09 PM said...

colorful, nice! =)

Statistics

Add to Technorati Favorites

Followers

Powered By Blogger
 

E S P I Y A N G ~ M A N D I R I G M A. Copyright 2010 All Rights Reserved