Wednesday, February 3, 2010

Litratong Pinoy: Akin (mine)


Litratong Pinoy Entry

Akin!?! Ano nga ba ito? Akin ba o ina-angkin? Para sa akin, inilahok ko ang kuha kong ito na makikita ang bulaklak na tila nabubukod tangi sa mga katulad niya... Magkakahawig man sila pero may kanya-kanya siguro silang katangian at kung kaya't sa dinadami ng gaya niya ay sa bulaklak na ito nabaling ang aking atensyon kung kaya siguro doon ko nabigyang pansin at ituon ang lente ng aking camera at bigyang pansin ang para sa akin ay kakaibang katangian nito...

5 comments:

upto6only on February 4, 2010 at 1:30 AM said...

ang ganda (clap, clap, clap) galing ng pagkakakuha mo para lumutang ang isang bulaklak na iyon.

Happy LP

Marites on February 4, 2010 at 5:37 AM said...

naku, ang ganda niya. lahat naman ata ay may pagkakaiba sa isa't isa. maligayang LP!

January Zelene on February 4, 2010 at 7:26 AM said...

wow ang ganda naman ng pagkakuha nyan. ano pos gamit na settings nyan?

Thanks...
eto po and lahok ko

LP Akin

Unknown on February 4, 2010 at 11:41 AM said...

kitang-kita ang ganda dahil sa bokeh. galing.

ces on February 5, 2010 at 9:34 PM said...

oonga talgang umangat ang isang yan! galing!

Statistics

Add to Technorati Favorites

Followers

Powered By Blogger
 

E S P I Y A N G ~ M A N D I R I G M A. Copyright 2010 All Rights Reserved