Sunday, February 21, 2010

Araw Mo Ngayon (Happy Birthday Sir Edgar)


Well, well, well... Ngayong ika 21 ng Pebrero ay ang kaarawan ni Ginoong Edgar Reyes... Nais ko ding magbigay pagbati sa pamamagitan ng pag post dito sa aking blog na tulad rin nila Tserman, squareseven and Dante sa kanyang blog na dantespeaks, na meroong pagbati na ipinaskil sa kani-kanilang blog... Kaya ito naman po ang sa akin...

Ito ang mga larawan nang kanyang paghahanda o pagbabahagi at pagdiriwang ng kanyang kaarawan noong mga nakaraang taon...

Taong 2006... Ginanap sa China House Restauran, isang damakmak ang order na binusog ang lahat...
Di lang sa China House nagtapos ang pagdiriwang, nagkayayaan pa sa Baskins & Robbins kahit na taglamig ay sige parin ang lahat... LIBRE! LIBRE!
Taong 2007 : na ginanap naman sa Mubarak Building... Kung saang nagdadagan ang mga miyembro ng ADIK… Isang kaarawang ni Sir Ega na nagakasayahan muli ang buong ADIK... Ang ibang detalye ay naipaskil ko na noon dito... (LINK)
Taong 2009 : Nakaraang taon naman ay ginanap sa TASNEE Beach Camp, at pinagsabay ang kaarawan ni Ginoong James...
Taong 2010 : Sinimulan ng LCS TEAM ang pagbati sa kanyang kaarwan kaninang umaga at tulad ng nakagawian, may simpleng cake party na surpresa...
At siyempre di lang diyan nagtatapos, simula palang iyan ng kanyang pagdiriwang ng kanyang ika 40 kaarawan... Abangan!

Para sa iyo Sir, wala man akong gaanong nasabi at mabilisan man itong aking pagbati at pag-gawa nito... Isang maligaya at masaganang kaarawan ang aking pagbati para sa isang matulungin, mabait, maunawain, at mabuting kaibigan...

1 comments:

°eGa° on February 26, 2010 at 8:27 AM said...

matteo!!!!...
maraming salamat dito...nahalungkat mo pa sa baul...hehehehe.
u never fail to reassure me of ur friendship...that u r there for me no matter what..hehehhe (cheesy ba?)
pero seriously, i should be thankful for having u around. we understand that we have respect for each other, we have concern. thanks. may we all continue to be blessed with many more years of friendship....ingat lagi sir...dito rinlang ako for anything that i could be of help...Godbless!

Statistics

Add to Technorati Favorites

Followers

Powered By Blogger
 

E S P I Y A N G ~ M A N D I R I G M A. Copyright 2010 All Rights Reserved