Wednesday, October 29, 2008

LP 31: Kadiliman


Isang magandang araw ng Huwebes ang aking pagbati... Ano nga ba ang minsan mayroon sa kadiliman? Minsan, ito ay kinakatakutan at kuminsan naman ay kina-aaliwan... Sa thema ngayon ay tila yata napapanahon sa papalapit na araw ng mga patay, kung kaya ay ito ang larawan na ito ang aking inilakip...

Hindi ba at kay kagandang tignan ang paligid sa gabi kapag kabilugan nang buwan? Ang iba ay nagtatakutan, ang iba ay naglalaro ng taguan at ang iba naman ay naglalambingan...

Dito sa gitnang silangan kung saan ako'y kasalukuyang naroon, may kahirapan ang maglakad sa kadiliman... Walang kasiguraduhan ang iyong kaligtasan at di mo alam kung mayroon bang panganib na naghihintay kung kaya't hinde mo na pipiliin pang dumaan at maglakad sa dilim... Siguro naman ay kahit saang lugar lalo na at kung ikaw ay isang dayuhan sa ibang bayan ay talgang nakakatakot lumakbay sa kawalan... Hindi mo alam kung ano ang mayroon at tila ba isa kang bulag na mangangapa sa dilim...

19 comments:

Anonymous said...

Tama ka - ayaw mo talagang masyadong makipagsapalaran sa kadiliman lalo pa't ikaw ay banyaga sa isang lugar.

Anonymous said...

Ay grabeng ganda naman ng litratong ito! Hindi kakayanin ng point and shoot ko! =)

Ang aking "madilim" na litrato ay nakapost dito. Sana makadaan ka. Salamat!

Anonymous said...

ang ganda ng moon. :) parang kitang-kita yung mga craters. anong lente ang gamit mo dito? happy LP!

Anonymous said...

nice full moon shot... kita details... happy huwebes... :)

lidsÜ on October 30, 2008 at 4:38 AM said...

ang ganda! hindi pa ako nakakakuha ng magandang shot ng buwan!

magandang huwebes sa'yo!
http://beybi-gurl.blogspot.com/2008/10/lp-31-kadiliman.html

agent112778 on October 30, 2008 at 4:53 AM said...

buti pa kayo nakukuha nyo ang buwan sa ganyang ka-detalyadong litrato :)

eto aken lahok

magandang araw ka-litratista :)
Salamat sa pagbisita :)

Bella Sweet Cakes on October 30, 2008 at 6:06 AM said...

Humm,, kinatatakutan, naglalaro ng taguan HUmmm Lambingan na lang ang gusto ko!!!!!!!
korek ka nag nakakatakot mag laboy sa kadiliman lalona pag nagiisa ka... baka may humablot sa akin...
ngeee,,,,, happy hallooween

♥peachkins♥ on October 30, 2008 at 7:03 AM said...

uy,ang ganda ng moonshot....♥♥♥


Nandito po ang sa akin

Happy LP!

JO on October 30, 2008 at 7:22 AM said...

maligayang paglitrato!

Eto ang aking lahok. Salamat.

Four-eyed-missy on October 30, 2008 at 8:41 AM said...

Saludo ako sa shot mo - di kaya ng powers ng digicam ko ang ganyang klase ng shot :)

Anonymous said...

Bilog na bilog nag buwan mo, ang ganda nya


happy lp!

purplesea on October 31, 2008 at 4:59 AM said...

ako din, ayokong naglalakad sa dilim kahit saan pang lugar. kahit dito sa probinsya.

Tanchi on October 31, 2008 at 8:59 AM said...

auz tlga ng kuha..:)
galing..*thumbs up

mabisita mo rin ung post ko:

http://monkeymonitor.blogspot.com/2008/10/litratong-pinoy-1-kadiliman.html

Anonymous said...

ei ang ganda talaga ng kuha mo sa kabilugan ng buwan na ito. galing!

Eloise on October 31, 2008 at 11:46 AM said...

paborito ko ang buwan

happy lp!

http://eloiselei.blogspot.com/2008/10/lp-kadiliman.html

Nina on October 31, 2008 at 10:04 PM said...

i love this moon shot. hindi pa namin na-try ang ganito :)

Marites on November 2, 2008 at 2:55 AM said...

Gandang-ganda ako sa litrato mo. Parang abot na abot ang buwan eh. hindi kaya ng aking point and shoot yan ehehheeh!

inyang on November 2, 2008 at 5:43 AM said...

ganda ng kuha mo ... halatang hilig mo ang photography :)

Anonymous said...

ganda ng shot mo dito dre ah... musta tropa? regards

Statistics

Add to Technorati Favorites

Followers

Powered By Blogger
 

E S P I Y A N G ~ M A N D I R I G M A. Copyright 2010 All Rights Reserved