Wednesday, June 4, 2008

LP#10 Pag-iisang Dibdib


Tila po napahinga ako sa aking pag-gawa nang aking blog at bibihira ko na itong nabibisita... gayunpaman, kahit paminsan-minsan ay dapat at kinakailangan nga namang i-update...

Atin pong ibalik ang kwento sa tamang tema... Sa linggong ito ay kay ganda at sagradong tema ang mapag-uusapan... Napapanahon nga naman ng mga pag-iisang dibdib, sadya po yatang kapag buwan ng Hunyo ay kay raming nakikipag-isang dibdib... Dalawang pusong nagmamahalan at nagsusumpaan sa harap nang altar...

Sa ngayon... Ito po ang aking maibabahagi... Hindi ko man nasaksihan ang pag-iisang dibdib nilang dalawa, masasabi ko naman na meron kaming alala-alang maibabahagi sa kanila... At ito po ang ilan sa mga iyon...



Yan po lamang ang ilan sa aking maibabahagi... Hiling ko na sana ay maging mas matibay ang kanilang pagsasama at maging masagana ang kanilang pamilya...


19 comments:

Anonymous said...

ang gaganda ng mga kuhang ito. puedeng pang magazine.

Anonymous said...

nice prenup shots!

Unknown on June 5, 2008 at 2:00 AM said...

ganda ng mga kuha, professional!

Anonymous said...

saya di ba? kainggit naman, hehehe

Anonymous said...

Gusto ko yung "talon effect" - ang ganda!

lidsÜ on June 5, 2008 at 2:50 AM said...

beautiful pictures!
magandang huwebes sa'yo!

Anonymous said...

mahusay nga ang mga litrato, sino ba sila?

ScroochChronicles on June 5, 2008 at 4:39 AM said...

gusto ko yung unang kuha..nakakakilig :)

cookie
http://scroochchronicles.blogspot.com/

Anonymous said...

snapshots ng pagmamahalan nila...sana ay di lamang mapanatili ito kundi lalo pang tumibay.

masayang araw ng Huwebes na naman!

Anonymous said...

napapangiti ako sa mga litrato mo! ang swit-swit kasi eh!

ayen on June 5, 2008 at 7:32 AM said...

nakakakilig! :)

Anonymous said...

Ang ganda ng mga larawan :)

Magandang Huwebes sa iyo!

Anonymous said...

ang gaganda ng mga larawan. pang-magazine nga talaga!

hapi huwebes!

Sumpaan
Abay

Anonymous said...

Ang galing ng pagkakakuha mo!

Ang aking LP ay naka post na rin:

Shutter Happenings, daan ka kung may oras ka.

Salamat!

Anonymous said...

aba si insan daga at hipag pala ang nandito heheh...

Anonymous said...

ang ganda ng mga kuha mo, lalong lalo na yung una :D

Anonymous said...

kuhang kuha mo ang kanilang kasiyahan at pagmamahalan. ganda ng iyong litrato.

Anonymous said...

favorite ko yung unang photo. great shots!

Anonymous said...

kuha mo ba to? nice set... pasensya na at ako'y huli, pero narito na rin po ang aking bahagi para sa linggong ito... happy LP... :)

Statistics

Add to Technorati Favorites

Followers

Powered By Blogger
 

E S P I Y A N G ~ M A N D I R I G M A. Copyright 2010 All Rights Reserved